Tổng hợp 17 công nghệ nổi bật trên ghế massage tốt nhất hiện nay

Wiki Article

Khi bi lăn di chuyển đến vị trí nào trên cơ thể thì nhiệt độ ở vùng đó sẽ nóng lên và mạch máu cũng sẽ được giãn nở và lưu thông tốt hơn. Ghế masage công nghệ 4D là phiên bản được nâng cấp hơn so với các dòng ghế massage công nghệ 3D. Với ưu điểm là hệ thống con lăn mềm mại, có khả năng di chuyển đa chiều, con lăn có khả năng mở rộng nên sẽ giúp massage một cách linh hoạt và mang tới cho bạn cảm giác thoải mái. Bên cạnh massage bằng các con lăn, ghế massage 4D còn được trang bị những túi khí giúp chăm sóc chuyên sâu.



Thường có thiết kế đơn giản, chất liệu tốt nhưng không tinh tế, sang trọng như ghế massage chất lượng cao. Con lăn theo công nghệ 3D hoặc 4D chuyển động tinh tế không hề thua kém bàn tay con người. Ngoài ra, khi được massage thường xuyên, cơ thể sản sinh nhiều hoocmon ”hạnh phúc” endorphin, serotonin, dopamine.


Phương thức này được thực hiện bởi con lăn và hệ thống túi khí, chúng tác động bằng cách miết, vỗ, xoa bóp lên bề mặt da với lực không quá mạnh. Bên cạnh đó một số dòng ghế sử dụng con lăn cố định cũng tích hợp tính năng này nhờ được thiết kế hệ thống bi lăn ở vùng mông. Hệ thống bi lăn này có khả năng xoay đảo chiều, xoáy sâu vào các huyệt đạo dưới mông giúp giảm đau nhức nhanh chóng.


công nghệ ghế massage

Các tia nhiệt sẽ xuyên qua da, giúp mạch máu giãn nở và thúc đẩy máu lưu thông. Cùng với các động tác xoa bóp nhẹ nhàng, cơ thể sẽ được giảm đau mỏi ở cơ và xương khớp. Tính năng này giúp cho chiếc ghế massage thấu hiểu cơ thể người dùng hơn. Khi bắt đầu hoạt động, chúng sẽ dò quét toàn bộ cơ thể để thu thập thông tin, phân tích và tổng hợp lại chính xác vị trí của các huyệt đạo. Nhờ đó, chúng sẽ tự động điều chỉnh độ rộng của các con lăn cũng như tốc độ và cường độ massage sao cho phù hợp với cơ thể. Thay vì chỉ sử dụng con lăn 2D như trước đây, việc ứng dụng công nghệ AI trên ghế massage bằng việc sử dụng các con lăn 3D, 4D, 5D hiện đại.


công nghệ ghế massage
Ghế massage công nghệ mới Kingsport

Không chỉ vậy với những chiếc ghế massage con lăn 5D, bạn có thể cảm thấy như được trải nghiệm massage bởi bàn tay mềm mại uyển chuyển của các chuyên gia. Tùy từng bài tập massage sẽ tập trung vào các nhóm cơ khác nhau trên cơ thể để xoa dịu tình trạng căng cứng cơ bắp theo những thao tác đấm – xoa – nắn – bóp – day – miết và xoáy sâu dọc cột sống lưng để tạo áp lực. Nhờ đó mô phỏng y hệt bàn tay chuyên gia đang nắn chỉnh cột sống, hỗ trợ giảm tê cứng, ngăn ngừa tình trạng thoái hóa cột sống khiến cơ thể đau nhức. Nhắc đến các dòng ghế massage 5D hay ghế massage 6D thì ý nghĩa của chúng không còn gói gọn trong công nghệ con lăn mà chỉ chung cho công nghệ của ghế massage. Trong đó, các ghế massage 5D được tối ưu về khung sườn SL, con di có độ linh hoạt cao, có thể điều chỉnh tốc độ và massage từ đầu đến mông.


Ghế massage công nghệ mới Kingsport

Trong khi đó, các mẫu phổ biến hơn thì sử dụng da ghế PU, là chất liệu da nhân tạo cao cấp, mềm mại, thoáng khí, giá thành hợp lý, và an toàn cho làn da. Ngoài ra, ghế massage Cullinan Premier được trang bị tính năng kéo giãn vùng chân lên tới 8.5cm trong quá trình massage. Điều này đã  làm giảm thiểu căng cơ cũng như thực hiện bài tập kéo giãn nổi tiếng của Thái Lan. Họ muốn tăng chất lượng sống và đề cao trải nghiệm cá nhân thì thường có nhu cầu sở hữu ghế massage chất lượng cao để thỏa mãn nhu cầu thư giãn. Các chức năng massage đa dạng của các dòng ghế hiện đại, đẳng cấp sẽ lại trải nghiệm thoải mái và giảm căng thẳng một cách hiệu quả. Mặc dù ở phân khúc giá phổ thông nhưng người dùng vẫn vừa trải nghiệm mát xa vừa nghe nhạc thư giãn.

Report this wiki page